Đội của "con gái Hồng Vân" giành 20 triệu khi chơi tới bến - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Đội của "con gái Hồng Vân" giành 20 triệu khi chơi tới bến

(Dân Việt) Lệ Ngọc đem chiến thắng về cho đội thủ lĩnh Thúy Ngân nhờ phần trình diễn “xuất thần”.

Trong tập 7 Đấu trường âm nhạc, "con gái Hồng Vân" trong Gạo nếp gạo tẻ là nữ diễn viên Thúy Ngân đã có một phần thi xuất sắc cùng 3 thí sinh của đội mình.

 doi cua "con gai hong van" gianh 20 trieu khi choi toi ben hinh anh 1

Thúy Ngân bên thí sinh nữ Lệ Ngọc của đội mình

Trong vòng chung kết, thí sinh Lệ Ngọc đội Thúy Ngân có phần tranh tài kịch tính khi hát song ca cùng Ngọc Luân đội Ái Phương. Là đấu sĩ cuối của đội Thúy Ngân, Lệ Ngọc được đánh giá là một đối thủ “đáng gờm”.

Lệ Ngọc được ví như "bản sao Lệ Quyên" khi đưa Ngọc Luân vào thế khó bằng ca khúc sở trường Không giờ rồi. Cô sở hữu giọng ca ngọt ngào, tình cảm và mang chất riêng.

Clip: Phần thi của Lệ Ngọc đội Thúy Ngân cùng Ngọc Luân đội Ái Phương

Tưởng rằng hoàn toàn bị lấn át nhưng Ngọc Luân thể hiện mình “không hề kém cạnh” khi cất lời ca. Màn song ca ngọt ngào khiến cả trường quay thích thú, khi phần trình diễn gần kết thúc, giám khảo mới quyết định được số điểm cho cả hai.

Trong thời gian chờ đợi, Thúy Ngân chia sẻ: “Lúc nãy Lệ Ngọc nói rằng hôm nay bị bệnh, giọng bạn hát không được Thúy Ngân cũng lo lắm. Đang phân vân trong đầu không biết có nên chọn Át chủ bài ra hay không nhưng nghĩ vừa nãy nghe giọng nữ rất hay rất ấm nên nghĩ chính là bạn này nên quyết định không chọn luôn dù biết bạn bệnh. May mắn đã không chọn vì bạn hát quá hay”.

Ái Phương liền tiếp lời, theo nữ ca sĩ trong ngày hôm nay ai tuyên bố ốm đều hát hay, quảng cáo bị bệnh ra hát càng xuất thần. Cô còn chia sẻ cảm thấy hồi hộp với vai trò thủ lĩnh hơn khi làm Át chủ bài vì lo đấu sĩ sẽ “lọt hố”.

 doi cua "con gai hong van" gianh 20 trieu khi choi toi ben hinh anh 2

Đội của Thúy Ngân giành 20 triệu đồng chiến thắng chung cuộc

Lo lắng của Ái Phương đã xảy ra khi Lệ Ngọc “đánh bại” Ngọc Luân với tỉ số 8-5 nhờ màn trình diễn “xuất thần”.

Chiến thắng chung cuộc của Lệ Ngọc như chứng minh khả năng “nghe màu nhạc” của Thúy Ngân hoàn toàn có thật. Nàng Hân – Gạo nếp gạo tẻ tuy chậm mà chắc khi “ẵm trọn” giải thưởng trị giá 20 triệu đồng dù là thủ lĩnh chọn được đội cuối cùng.

Tag:  thúy ngân, con gai hong van, gao nep gao te, lệ ngọc, dau truong am nhac   

No comments