Mr Đàm, Dương Triệu Vũ vướng lùm xùm với nữ danh ca lớn tuổi - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Mr Đàm, Dương Triệu Vũ vướng lùm xùm với nữ danh ca lớn tuổi

(Dân Việt) Mr Đàm không phục khi Phương Dung gọi anh là “Đàm Vĩnh Biệt” trong khi nữ danh ca khẳng định Dương Triệu Vũ đã hỗn láo.

Mới đây, lùm xùm giữa ca sĩ Dương Triệu Vũ và danh ca Phương Dung đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Ban đầu, Dương Triệu Vũ bày tỏ thái độ bức xúc vì cho rằng nữ danh ca không có cảm tình với anh và Đàm Vĩnh Hưng từ trước đó nên đã không công bằng khi chấm thi cho thí sinh trong đội của anh.

Dương Triệu Vũ bức xúc vì cho rằng danh ca Phương Dung không công bằng với đội của anh

Theo Dương Triệu Vũ, đây là lý do chính khiến thí sinh đội anh bị nữ danh ca chê bai nhiều trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca.

Không dừng lại ở việc chê thí sinh, Phương Dung thậm chí cũng phê bình hai HLV Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ “không biết tính toán” cho thí sinh trong đêm thi quan trọng.

Điều này khiến Dương Triệu Vũ tổn thương và cho rằng nữ danh ca đã không ưa thích đội mình ngay từ ban đầu chứ không hẳn vì chất lượng tiết mục.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn đặt nghi vấn nữ danh ca Phương Dung từ trước đến nay chưa từng xem qua một tiết mục nào mang phong cách Acapella nên không hiểu được độ khó của nó và đưa ra nhận xét chê đội của anh.

Danh ca Phương Dung từng ngồi ghế giám khảo chung với Dương Triệu Vũ trong một cuộc thi

Trước chia sẻ của Dương Triệu Vũ về chuyện thiếu công bằng, nữ danh ca Phương Dung khẳng định bà ngồi ghế giám khảo không ít cuộc thi và khi gặp tình huống thí sinh không hài lòng về nhận xét góp ý của mình, bà đều bỏ qua.

Thế nhưng, sự việc lần này do một ca sĩ có tên tuổi Dương Triệu Vũ nói ra nên bà phải lên tiếng vì điều đó làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín làm nghề.

Nữ danh ca giải thích, bà cùng nhạc sĩ Đức Huy và nam ca sĩ Ngọc Sơn ngồi chấm trên ghế giám khảo nhưng thực tế kết quả đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca được tổng hợp từ 6 người, trong đó có 3 người từ phía ban tổ chức. Bà khẳng định những lời nói của Dương Triệu Vũ đã "hỗn láo" và "vu khống" bà.

Danh ca Phương Dung phủ nhận chuyện bà có hiềm khích, ghen ghét gì đối với hai nam ca sĩ Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng vì dòng nhạc của bà khác biệt.

Đàm Vĩnh Hưng bênh Dương Triệu Vũ, nói chuyện danh ca Phương Dung gọi anh là "Đàm Vĩnh Biệt"

Giữa "cơn bão" lùm xùm này, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng bênh vực Dương Triệu Vũ.

Anh chia sẻ: "Cô là tiền bối của tụi con và là giám khảo - và tụi con cũng am hiểu luật chơi. Nhưng tụi con cũng được quyền bày tỏ suy nghĩ và những cảm xúc của mình chứ cô! Cô dùng chữ hỗn hào ở đây là không trúng!

Status của Dương Triệu Vũ không có một từ nào để gọi là hỗn hào. Không lẽ người lớn nói cái gì cũng phải im lặng mà nghe? Và khi tụi con trình bày suy nghĩ thì bị cho là hỗn!".

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ, danh ca Phương Dung là bậc tiền bối nhưng bà từng gọi anh là "thằng Đàm Vĩnh Biệt".

Nam ca sĩ bày tỏ quan điểm: "Ghét hay không thì chưa biết nhưng đã hai lần cô nói chuyện với một nam danh ca khác và cả với Dương Triệu Vũ khi nói về con, cô đều dùng đúng một tên gọi "thằng Đàm Vĩnh Biệt"....

Chắc chắn cô sẽ bào chữa là cô nói chơi hay chọc vui. Cô ơi! Cái đó không phải để giỡn chơi hay nói vui được! Vị trí cô rất cao! Những lời đó không phù hợp với một người "đáng tuổi mẹ" của con như cô!".

Về phía Dương Triệu Vũ, sau khi danh ca Phương Dung lên tiếng, nam ca sĩ khẳng định, anh dù nhỏ tuổi nhưng cũng không phải là trẻ con và ý thức được mình làm gì, cư xử có chừng mực.

“Thách thức những quan điểm mình thấy là sai không phải là hỗn. Nếu mọi người bỏ qua cái vấn đề hỗn hay không và đọc những lời tôi nói trong status và xem lại cái video xem có chính xác hay không thì sẽ thấy tôi không hề hỗn và những lời tôi nói hoàn toàn chính xác" - Dương Triệu Vũ bày tỏ.

Anh khẳng định đây sẽ là lần cuối cùng lên tiếng về sự việc cùng với nữ danh ca Phương Dung. Nam ca sĩ viết tiếp: "Vẫn luôn mê giọng hát của cô chỉ là không còn thích tính tình của cô nữa thôi”.

No comments