Gặp sóng gió, Tuấn Hưng mới biết bà xã đảm đang và chu đáo đến cỡ này - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Gặp sóng gió, Tuấn Hưng mới biết bà xã đảm đang và chu đáo đến cỡ này

(Dân Việt) "Những ngày gặp nạn, tôi mới biết vợ mình cũng khá đảm đang. Có những ngày tôi bị sốc không muốn ăn, vợ tôi đã chăm sóc, tự tay nấu rất nhiều món ăn cho tôi" - Tuấn Hưng chia sẻ.

Sáng 23.10, Tuấn Hưng đã gặp gỡ báo chí chia sẻ về liveshow mới của mình, cũng như những ngày đen tối mà anh đã trải qua trong hai tuần vừa qua.

 gap song gio, tuan hung moi biet ba xa dam dang va chu dao den co nay hinh anh 1

Tuấn Hưng cười tươi trong buổi gặp gỡ báo chí chia sẻ về liveshow "Cảm ơn". Ảnh: Hoà Nguyễn

Theo ca sĩ Tuấn Hưng: “Sau đêm liveshow “Ngựa hoang” bị huỷ show vào phút chót, anh đã bị sốc. Ngoài chuyện anh phải nhập viện vì stress về tinh thần, anh còn không dám bước chân ra đường, sợ sự hiếu kỳ và tò mò của khán giả.

Ca sĩ Tuấn Hưng tâm sự: “Sau đêm bị huỷ show “Ngựa hoang”, tôi không dám bước chân ra khỏi nhà, nếu có đi, tôi sẽ phải chọn giờ vắng người nhất để đi.

Tôi ngồi ăn một bát phở, vừa cúi xuống để ăn thì nghe những tiếng điện thoại chụp ảnh, tôi ngẩng lên là đã thấy tứ bề chụp mình. Tôi đi cà phê vừa bước vào quán cũng ngay lập tức bị bao vây bởi điện thoại của những người xung quanh. Tôi cảm thấy một chút sợ hãi bởi sự hiếu kỳ đó.

Tôi chưa bao giờ sợ chụp hình với khán giả, thế nhưng những ngày vừa qua khi nhìn thấy máy ảnh của điện thoại giơ lên chụp mình là tôi sợ. Tôi sợ những ánh mắt đó, có một điều gì đó rất khó tả, tôi không cảm thấy bình yên”.

 gap song gio, tuan hung moi biet ba xa dam dang va chu dao den co nay hinh anh 2

“Như các cụ vẫn thường nói, trong cái rủi lại có cái may. Hai tuần vừa qua, khi tôi bị sốc và không thể làm được gì, thì vợ tôi đã làm tất cả. Vợ tôi là nơi để tôi có thể tựa vào. Nếu như mọi khi tất cả việc lớn, nhỏ tôi đều lo toan thì thời gian vừa qua vợ tôi lo hết. Có những lúc tôi chán nản không thiết ăn uống, vợ tôi đến bên động viên và bảo: Anh không thích ăn món này em sẽ nấu món khác cho anh nhé...”, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết thêm.

Nhắc về siêu xe tiền tỷ bị tai nạn, nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” cho hay, hiện tại xe đang ở xưởng bảo dưỡng và chờ hai chuyên gia người Đức sang để xem xét phương án xử lý.

Theo Tuấn Hưng, dù có tiền bảo hiểm nhưng số tiền anh lo cho xe cũng phải lên tới tiền tỷ, bởi chi phí đi lại của hai chuyên gia người Đức sẽ không được bảo hiểm lo.

 gap song gio, tuan hung moi biet ba xa dam dang va chu dao den co nay hinh anh 3

Nói về con số thiệt hại của liveshow “Ngựa hoang”, Tuấn Hưng đắn đo cho hay, anh và êkíp đang tính toán mà chưa thể đưa ra con số chính xác. Việc anh mong muốn những khán giả đã mua vé lần trước đến với liveshow lần này cũng là muốn giải quyết, tháo nút thắt cho anh Tiến Dũng – Giám đốc Cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa.

“Tôi không muốn anh Dũng quá nặng nề với các con số. Cuộc sống này vốn đã quá nặng nề rồi nên đã đến lúc cũng cần dùng tới chữ tình. Chuyện gì đến đã đến và rồi cũng sẽ qua. Một người nghệ sĩ dù nổi tiếng đến thế nào đi chăng nữa, cũng đến một thời điểm nào đó phải lùi vào quá khứ và dần bị quên lãng. Thế nhưng nhân cách sống là điều tồn tại mãi với thời gian. Nhân cách sống thế nào để mọi người thương yêu, quý mến mình nhiều hơn khi mỗi ngày qua đi. Từ suy nghĩ này, tôi và anh Dũng đều đi đến một thống nhất, cả hai bên sẽ hỗ trợ lẫn nhau, chia sẻ cùng nhau, giúp đỡ nhau để làm nên liveshow "Cảm ơn”.

Đến thời điểm hiện tại còn gì để căng thẳng, kiện nhau để rồi đi đến đâu? Anh Dũng có gia đình, tôi cũng có gia đình, ai cũng đều có vợ, con.

Tôi và anh Dũng gặp nhau rồi, nói chuyện rồi, hiểu được mấu chốt nằm ở đâu, thì thôi cùng bắt tay nhau, cùng đi đến một quyết định nhẹ nhàng nhất. Đó là chia sẻ, giúp đỡ để đạt kết quả cho cả hai”, Tuấn Hưng cho hay.

Khi được hỏi, như vậy ông Tiến Dũng – Giám đốc Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa sẽ phải lo toàn bộ chi phí cho liveshow “Cảm ơn” của Tuấn Hưng, nam ca sĩ cho biết ông Tiến Dũng không đủ kinh tế để lo toàn bộ chi phí livesow “Cảm ơn”.

"Tôi nhắc lại với mọi người, tổng chi phí thực của liveshow “Cảm ơn” lớn hơn rất nhiều so với chi phí phần cứng mà êkíp đang vận hành. Bởi tiền lương trả cho êkíp từ giám đốc sản xuất là anh Ngô Ngọc Tú, đến những người thực hiện âm thanh, ánh sáng… tôi vẫn chưa thanh toán được cho mọi người. Thậm chí, con số lớn hơn nữa, con số mà không thể mua được bằng tiền, đó là tình cảm của êkíp đã dành cho tôi thì tôi không biết sẽ trả như thế nào. Nợ tình cảm rất khó trả, còn nợ tiền trả rất dễ, bởi tôi là người chăm chỉ làm việc. Tôi đưa con số giảm thiểu thấp nhất để cùng nhau đạt được thoả thuận, cởi trói và giải thoát cho nhau.

Nhiều người đã nói với tôi, tại sao Tuấn Hưng không kiện, tại sao Hưng không làm tới cùng với phía Cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa. Nhưng mọi người không biết, cách đó hai tuần, cuộc sống của cả tôi và gia đình anh Dũng đã không có ngày nào bình yên”, Tuấn Hưng chia sẻ.

 gap song gio, tuan hung moi biet ba xa dam dang va chu dao den co nay hinh anh 4

Nhắc về liveshow “Cảm ơn”, Tuấn Hưng cho hay đây là đêm nhạc thay thế cho liveshow “Ngựa hoang”. Theo giọng ca "Nắm lấy tay anh", tất cả khách mời đã mua vé trong đêm “Ngựa hoang” sẽ được mời ngồi ở hàng ghế VIP chính giữa sân khấu. Êkip đang cố gắng sắp xếp khoảng 1.300 chỗ ngồi. Còn lượng vé mà khán giả đã mua ở “Ngựa hoang” đến thời điểm này, thống kê khoảng 1.000 vé. Đồng thời, đêm nhạc cũng sẽ được bố trí các màn hình LED lớn ở hai bên cánh gà để khán giả có thể tiếp cận tới Tuấn Hưng gần nhất.

“Chúng tôi đã cố gắng nỗ lực giải quyết vấn đề này, những người đã mua vé trong liveshow “Ngựa hoang” thương tôi, hiểu cho tấm lòng của tôi, rằng tôi đang muốn làm mọi thứ tốt đẹp nhất.

Nếu như tôi trả vé thì đó là tôi đang phụ lòng những người đã mua vé và muốn xem tôi biểu diễn, nên tôi nghĩ việc sắp xếp hàng ghế ngồi khu VIP là tấm lòng tôi muốn dành tới những khán giả đã mua vé từ liveshow “Ngựa hoang”.

Việc tổ chức đêm nhạc mới ở quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục nếu như suôn sẻ đó sẽ là trận đánh lớn đối với cá nhân tôi. Tôi cố gắng nhất có thể, từ âm thanh, ánh sáng, tới khâu tổ chức và khách mời để mọi người cảm thấy hai chữ "Cảm ơn" ý nghĩa như thế nào", Tuấn Hưng nói.

No comments