Dành cả thanh xuân để yêu nhau, sao Việt vẫn chia tay đầy nuối tiếc - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Dành cả thanh xuân để yêu nhau, sao Việt vẫn chia tay đầy nuối tiếc

danh ca thanh xuan de yeu nhau, sao viet van chia tay day nuoi tiec hinh anh 1

Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh bén duyên khi nữ ca sĩ từ Hà Nội vào TP HCM lập nghiệp. Cô đầu quân và trở thành ca sĩ độc quyền cho công ty WEPro của Quang Huy. Chuyện tình của họ bắt đầu từ năm 2002 nhưng suốt 10 năm yêu nhau, cả hai không bao giờ thừa nhận tình cảm với truyền thông. Trong thời gian đó, Quang Huy đồng thời làm quản lý, định hướng phát triển sự nghiệp cho Phạm Quỳnh Anh.Tháng 3.2012, tin đồn về đám cưới của họ mới xuất hiện.

danh ca thanh xuan de yeu nhau, sao viet van chia tay day nuoi tiec hinh anh 2

Ngày 10.5.2012, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy tổ chức lễ thành hôn. Đám cưới của họ diễn ra với sự tham gia của hơn 500 khách mời. Ngày 1.11.2012, con gái đầu lòng của cặp đôi - bé Tuệ Lâm chào đời tại một bệnh viện ở Bình Dương. Từ khi có con, Phạm Quỳnh Anh không còn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện của showbiz để dành thời gian vun vén cho gia đình nhỏ.

danh ca thanh xuan de yeu nhau, sao viet van chia tay day nuoi tiec hinh anh 3

Ngày 8.3.2017, con gái thứ hai của Phạm Quỳnh Anh chào đời. Cặp vợ chồng nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên trang cá nhân.

danh ca thanh xuan de yeu nhau, sao viet van chia tay day nuoi tiec hinh anh 4

Những tưởng hạnh phúc sẽ theo gia đình cặp nghệ sĩ Việt này đến suốt đời nhưng sáng 22.10 vừa qua, Tòa án nhân dân quận 3 TP HCM cho biết đã nhận được hồ sơ xin ly hôn của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh. Nhà sản xuất nổi tiếng cũng xác nhận vợ chồng họ quyết định đi đến ly dị sau hơn một năm sống ly thân. "Sau khi hoàn tất thủ tục pháp lý, chúng tôi sẽ phát ngôn cụ thể đến công chúng một lần duy nhất", anh nói.

danh ca thanh xuan de yeu nhau, sao viet van chia tay day nuoi tiec hinh anh 5

Trước đó, vào tháng 11.2017, ca sĩ Thu Thủy xác nhận cô và chồng - doanh nhân Nhất Phương ly hôn. Cô cho biết nguyên nhân là cả hai không còn tìm được tiếng nói chung trong việc xây dựng gia đình và chăm sóc con. 

danh ca thanh xuan de yeu nhau, sao viet van chia tay day nuoi tiec hinh anh 6

Thu Thủy và bạn trai doanh nhân kết hôn bí mật năm 2014. Trước đó, cả hai có 12 năm gắn bó. Mối tình của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

danh ca thanh xuan de yeu nhau, sao viet van chia tay day nuoi tiec hinh anh 7

Họ đón con trai đầu lòng tháng 8.2015. Từ khi kết hôn, Thu Thủy hiếm khi chia sẻ hình ảnh gia đình. Bạn bè trong giới cho biết cô và chồng đã gặp trục trặc từ lâu nhưng cố gắng chịu đựng vì con cái. 

danh ca thanh xuan de yeu nhau, sao viet van chia tay day nuoi tiec hinh anh 8

Tháng 5.2017, Tòa án quận 10 TP. HCM xác nhận vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn. Tuy nhiên, cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với hình ảnh gia đình hạnh phúc.

danh ca thanh xuan de yeu nhau, sao viet van chia tay day nuoi tiec hinh anh 9

Chuyện hợp tan, tan hợp của cặp đôi này khiến giới báo chí "tốn nhiều giấy mực". Khi thì một trong hai người nói rằng đã chia tay, lúc lại thấy đối phương đăng ảnh gia đình hạnh phúc, phủ nhận tin đồn. Cuối cùng tháng 5.2017, họ chính thức đường ai nấy đi.

danh ca thanh xuan de yeu nhau, sao viet van chia tay day nuoi tiec hinh anh 10

Tháng 11.2017, Gia Bảo chia sẻ anh và vợ đã kết thúc mối quan hệ bốn năm rưỡi vào đúng sinh nhật con gái. Nam diễn viên thừa nhận anh đã sai khi quá ham mê công việc, ít dành thời gian chăm sóc gia đình. 

danh ca thanh xuan de yeu nhau, sao viet van chia tay day nuoi tiec hinh anh 11

Sau 10 năm chung sống, Bằng Kiều và vợ có với nhau 3 cậu con trai. Anh và vợ trở thành hình mẫy lý tưởng cho các cặp vợ chồng khi thường xuyên trao nhau những cử chỉ tình cảm nơi công cộng. Vào năm 2012, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh bất ngờ ly dị khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên, khi trước đó vài tháng, nam ca sĩ đã tặng vợ nhẫn kim cương trong liveshow để kỷ niệm 10 năm chung sống.

danh ca thanh xuan de yeu nhau, sao viet van chia tay day nuoi tiec hinh anh 12

Quốc Trung - Thanh Lam có lẽ là cặp đôi chia tay khiến khán giả tiếc nuối nhiều nhất. Họ bất ngờ chia tay sau hàng chục năm yêu và chung sống với nhau. Đến hiện tại, cả hai vẫn hợp tác với nhau trong những dự án âm nhạc. 

danh ca thanh xuan de yeu nhau, sao viet van chia tay day nuoi tiec hinh anh 13

Đến nay sau hơn 10 năm đường ai nấy đi, mối quan hệ Quốc Trung - Thanh Lam vẫn rất tốt đẹp.

No comments